Thương hiệu Ray-Ban
Ray-Ban là một thương hiệu kính mắt nổi tiếng toàn cầu, được xem là biểu tượng của phong cách, chất lượng và sự tự do thể hiện bản thân trong ngành thời trang kính mắt. Thương hiệu được thành lập vào năm 1937 tại Hoa Kỳ bởi công ty Bausch & Lomb, với mục đích ban đầu là thiết kế kính cho phi công quân đội Mỹ nhằm giảm độ chói khi bay ở độ cao lớn. Mẫu kính đầu tiên – Ray-Ban Aviator – nhanh chóng trở thành biểu tượng, không chỉ nhờ tính năng bảo vệ mắt tối ưu mà còn vì vẻ ngoài mạnh mẽ, sang trọng và cá tính. Đến năm 1999, thương hiệu được tập đoàn Luxottica (Ý) mua lại và mở rộng quy mô sản xuất, phân phối trên toàn cầu, giúp Ray-Ban trở thành cái tên hàng đầu trong lĩnh vực kính mát và kính thời trang.
Thương hiệu Ray-Ban
Ray-Ban là một thương hiệu kính mắt nổi tiếng toàn cầu, được xem là biểu tượng của phong cách, chất lượng và sự tự do thể hiện bản thân trong ngành thời trang kính mắt. Thương hiệu được thành lập vào năm 1937 tại Hoa Kỳ bởi công ty Bausch & Lomb, với mục đích ban đầu là thiết kế kính cho phi công quân đội Mỹ nhằm giảm độ chói khi bay ở độ cao lớn. Mẫu kính đầu tiên – Ray-Ban Aviator – nhanh chóng trở thành biểu tượng, không chỉ nhờ tính năng bảo vệ mắt tối ưu mà còn vì vẻ ngoài mạnh mẽ, sang trọng và cá tính. Đến năm 1999, thương hiệu được tập đoàn Luxottica (Ý) mua lại và mở rộng quy mô sản xuất, phân phối trên toàn cầu, giúp Ray-Ban trở thành cái tên hàng đầu trong lĩnh vực kính mát và kính thời trang.
Thương hiệu Ray-Ban
Ray-Ban là một thương hiệu kính mắt nổi tiếng toàn cầu, được xem là biểu tượng của phong cách, chất lượng và sự tự do thể hiện bản thân trong ngành thời trang kính mắt. Thương hiệu được thành lập vào năm 1937 tại Hoa Kỳ bởi công ty Bausch & Lomb, với mục đích ban đầu là thiết kế kính cho phi công quân đội Mỹ nhằm giảm độ chói khi bay ở độ cao lớn. Mẫu kính đầu tiên – Ray-Ban Aviator – nhanh chóng trở thành biểu tượng, không chỉ nhờ tính năng bảo vệ mắt tối ưu mà còn vì vẻ ngoài mạnh mẽ, sang trọng và cá tính. Đến năm 1999, thương hiệu được tập đoàn Luxottica (Ý) mua lại và mở rộng quy mô sản xuất, phân phối trên toàn cầu, giúp Ray-Ban trở thành cái tên hàng đầu trong lĩnh vực kính mát và kính thời trang.
Thương hiệu Ray-Ban
Ray-Ban là một thương hiệu kính mắt nổi tiếng toàn cầu, được xem là biểu tượng của phong cách, chất lượng và sự tự do thể hiện bản thân trong ngành thời trang kính mắt. Thương hiệu được thành lập vào năm 1937 tại Hoa Kỳ bởi công ty Bausch & Lomb, với mục đích ban đầu là thiết kế kính cho phi công quân đội Mỹ nhằm giảm độ chói khi bay ở độ cao lớn. Mẫu kính đầu tiên – Ray-Ban Aviator – nhanh chóng trở thành biểu tượng, không chỉ nhờ tính năng bảo vệ mắt tối ưu mà còn vì vẻ ngoài mạnh mẽ, sang trọng và cá tính. Đến năm 1999, thương hiệu được tập đoàn Luxottica (Ý) mua lại và mở rộng quy mô sản xuất, phân phối trên toàn cầu, giúp Ray-Ban trở thành cái tên hàng đầu trong lĩnh vực kính mát và kính thời trang.
